Ưu đãi cho người mua căn hộ tại Hạ Long

Theo chủ đầu tư, 20 khách hàng đầu tiên mua căn hộ The Dragon Castle (Bãi Cháy, Hạ Long) trong tháng ngâu sẽ được chiết khấu từ 3-4% tùy loại căn.

Với từng phương án thanh toán, chủ đầu tư này áp dụng các chính sách ưu đãi khác nhau. Cụ thể, khách chọn thanh toán nhanh sẽ được giảm thêm 5%. Trong khi đó, khách thanh toán theo tiến độ trong 12 đợt thanh toán đầu tiên chỉ cần đóng 0,5% mỗi tháng (tương đương 11 triệu đồng mỗi tháng với căn hộ 3 phòng ngủ). Nếu khách hàng chọn vay vốn ngân hàng, có thể vay đến 70% tổng giá trị căn hộ. Chủ đầu tư và ngân hàng ân hàng ân hạn trả gốc trong 18 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn.

Bên cạnh đó, khách hàng được chủ đầu tư tặng một năm phí quản lý, trang bị đồ nội thất cơ bản, bao gồm: máy lạnh ở tất cả phòng ngủ và phòng khách, tủ bếp trên và tủ bếp dưới, bếp điện, máy hút mùi…

Đặc biệt, người mua căn hộ The Dragon Castle giai đoạn này chỉ cần thanh toán 30% (tương đương từ 715 triệu đồng đối với căn 3 phòng ngủ) là có thể dọn vào ở. “Các chương trình ưu đãi là một trong những yếu tố thúc đẩy khách hàng chốt hợp đồng mua căn hộ dự án ngay trong tháng 7 âm”, đại diện N.H.O đánh giá.

Đại diện một đơn vị phân phối dự án cho biết, tháng ngâu thường là tháng các chủ đầu tư, đơn vị bán hàng tung ra nhiều chính sách giá tốt trong năm để kích cầu do tâm lý e ngại của đa số khách hàng. Với tư duy mở của nhà đầu tư trẻ, đây cũng là thời điểm “săn” hàng giá hời do chủ đầu tư tích cực đưa ra các chính sách ưu đãi.

“Nhiều nhà đầu tư trẻ không mua bán theo cảm tính hay những đồn đoán tâm linh. Họ đưa ra quyết định bằng tư duy phân tích và phản biện, dựa trên dữ liệu về các xu hướng đầu tư của khu vực, cung – cầu thị trường, chính sách hỗ trợ từ chính phủ, quyết sách, các vấn đề thực tế…”, đại diện một sàn phân phối cho biết.

Hà Anh – một nhân viên văn phòng vừa chốt mua căn hộ tại Hạ Long vào tuần đầu tiên của tháng 7 âm lịch, sau khi cân nhắc các yếu tố kinh tế vĩ mô, bức tranh chung của thị trường. “Có thể thấy, hàng loạt nút thắt mà các chủ đầu tư phải đối mặt bấy lâu nay đã dần được tháo gỡ. Các dự án bị ngưng trệ đã và đang khởi động trở lại, thị trường bất động sản đang có tín hiệu ấm dần… Tôi cho đây là thời điểm phù hợp để xuống tiền”, Hà Anh cho biết.

Gia đình anh Minh (Hạ Long, Quảng Ninh) vừa mua hai căn hộ gần nhau để đón bố mẹ ở quê lên sống cùng. “Ông bà ở gần con cháu, dễ dàng tổ chức những bữa cơm gia đình ấm cúng, chúng tôi cũng tiện chăm sóc khi cha mẹ nay ốm, mai đau”, anh Minh nói và cho biết đây cũng là cách vợ chồng anh báo hiếu cha mẹ.

Ngoài loạt chính sách ưu đãi, theo chủ đầu tư, dự án căn hộ The Dragon Castle còn sở hữu nhiều lợi thế hấp dẫn.

Dự án tọa lạc gần chân cầu Bãi Cháy, thành phố Hạ Long – “trái tim” của tỉnh Quảng Ninh, địa phương sở hữu nội lực mạnh mẽ, từ tài nguyên thiên nhiên, hạ tầng đồng bộ, kinh tế, văn hóa… Nhu cầu tìm mua và thuê căn hộ tại thành phố biển đang ngày một gia tăng.

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Tập đoàn ADU (Hàn Quốc), The Dragon Castle hứa hẹn là ngôi nhà phù hợp cho những ai tìm kiếm sự thoải mái, tiện lợi khi mang phong cách khoáng đạt đi cùng hơn 30 tiện ích hiện đại.

Từ vị trí của The Dragon Castle, cư dân thuận tiện tiếp cận các tuyến giao thông như đường cao tốc, trung tâm văn hóa mới, cầu Bãi Cháy; trung tâm thành phố; Sân bay quốc tế Vân Đồn, Cát Bi. Bên cạnh đó, The Dragon Castle còn nằm cạnh Aeon Mall – trung tâm thương mại dự kiến được triển khai trong vài tháng tới.

“Với lợi thế vị trí, dự án The Dragon Castle là một trong những một trong những lựa chọn hấp dẫn khách mua để ở và đầu tư tại khu vực ‘trung tâm mới’ với mức giá từ 30 triệu đồng mỗi m2”, đại diện một đơn vị phân phối nhận định.

0888.266.233
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0888.266.233 SMS: 0888.266.233